Cách chọn ấm sắc thuốc phụ thuộc phụ thuộc yếu tố nào

Cách chọn ấm sắc thuốc phụ thuộc phụ thuộc yếu tố nào

26 thg 2, 2015

Ấm sắc thuốc phụ thuộc vào yếu tố nào, bạn đã biết chưa ?

Ngày nay việc sử dụng ấm sắc thuốc đã trở nên vô cùng phố biến tuy nhiên những kiến thức để chọn một ấm sắc thuốc tốt lại được rất ít người để ý đến, và thậm chí dù để ý đến thì họ cũng có rất ít thông tin về nó. Cách thông thường mà người tiêu dùng chọn cho mình một chiếc ấm sắc thuốc đó chính là thử xem nó có hoạt đồng hay không, cắm phích vào nguồn điện, đèn ấm sáng và họ cho rằng vậy là tốt. Thậm chí có người lo ngại về chất lượng của nó nhưng lại không có bất kỳ kinh nghiệm nào trong tay, họ đã không ngần ngại nói với chủ tiệm rằng : tôi không có kinh nghiệm trong vấn đề này nên anh/ chị có thể chọn cho tôi cái nào là tốt không. Nhưng liệu có chắc rằng người chủ cửa hiệu sẽ giới thiệu cho bạn cái tốt nhất không ? không ai có thể chắc chắn được điều này phải không nào. Và với bài viết ấm sắc thuốc phụ thuộc vào yếu tố nào hôm nay , tôi sẽ chia sẽ cho bạn một vài kinh nghiệm nho nhỏ về những điều bạn nên biết khi chọn một chiếc ấm sắc thuốc.

 Cach chon am sac thuoc phu thuoc yeu to nao
Ấm sắc thuốc giá tốt nhất

Trước tiên bạn nên chú ý đến thể tích của một chiếc ấm sắc thuốc. Trên thị trường hiện nay có những thể tích từ 2,2 – 3,3 l. tốt nhất bạn nên chọn cho mình một chiếc ấm với dung tích lớn để có thể chủ động và linh hoạt hơn trong việc sắc những đơn thuốc khác nhau vì không phải bạn chỉ mua nó về để sắc đúng một loại thuốc nhất định. Những sự việc cần thiết dùng đến trong tương lai không ai có thể ngờ đến, và hơn thế nữa ấm sắc thuốc không chỉ dùng để sắc thuốc cho người ốm mà còn dùng để sắc những loại thuốc bổ. Do vậy kích thước lớn luôn tiện lợi hơn.

 Cach chon am sac thuoc phu thuoc yeu to nao
Bạn sẽ có một chén thuốc vừa bổ vừa sạch tiện lợi cho người thân bạn

Thứ hai mà bạn cần nên biết trong bài viết ấm sắc thuốc phụ thuộc vào yếu tố nào hôm nay là về chất liệu làm ấm. Chất liệu để làm ấm thường là làm từ gốm đã được nung đến nhiệt độ quy định để đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng khi sử dụng. Và một điều cũng khá quan trọng đó là mâm gia nhiệt. Trên thị trường hiện nay có 2 loại mâm gia nhiệt một loại làm từ inox và một loại làm từ nhôm tráng men chống dính. Với hai loại chất liệu như vậy đều có tác động tích cực và gần như là như nhau đến quá trình làm thuốc.

 Cach chon am sac thuoc phu thuoc yeu to nao
Ấm sắc thuốc giữ gìn sức khoẻ của bạn

Điểm tiếp theo mà bạn cần chú ý đó chính là chế độ nấu của ấm. Có ấm chỉ có một chế độ nhưng có ấm thì hai và thậm chí có ấm còn thêm chế độ hâm nóng. Bạn nên chọn ấm có chế độ tự động cũng như có chế độ chống tràn tốt, vì tràn nhiều gây hao hụt thuốc và làm sản phẩm thuốc tạo ra không có chất lượng. Và ngoài ra bạn cũng nên để ý xem ấm có đèn hay âm báo khi sắc thuốc xong hay không. Với những thông tin vừa chia sẽ trong bài viết ấm sắc thuốc phụ thuộc vào yếu tố nào, hy vọng rằng bạn sẽ có cho mình những sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Cùng ấm sắc thuốc xem clip cách sắc thuốc đông y giúp bạn dễ hiểu hơn nhé!  BẤM XEM NGAY

 

Lượt xem:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


BÀI VIẾT MỚI