Hướng dẫn sử dụng siêu sắc thuốc bằng điện

Hướng dẫn sử dụng siêu sắc thuốc bằng điện

19 thg 10, 2013

Để tăng tuổi thọ cho siêu sắc thuốc bằng điện thì các bạn nên thực hiện một số hướng dẫn sau:

Một số khảo sát cho biết thông thường những người tiêu dùng vừa mua ấm sắc thuốc về đều đồ ngay thuốc vào và thự hiện việc đun. Chúng tôi khuyên bạn khi mới mua về các bạn nên cho nước nguội vào nấu khoảng 1 giờ đồng hồ. Để cho ấm đun có độ " co giãn" và dần dần thích nghi với nhiệt độ đun... Sau khi đun một lúc sôi thì nên tắt bếp đi và bắt đầu việc nấu thuốc.




Sau khi thực hiện việc nấu nước nguội thì chúng ta cho thuốc và nước vào (khoảng 3 - 4 chén tùy loại thuốc) tiến hành nấu, nhấn nút chọn chế độ nấu, nhanh hay chậm tùy vào nhu cầu . Khi sử dụng siêu sắc thuốc bằng điện các bạn nên để ý đèn báo hiệu đang hoạt động chế độ sáng rỏ là chế độ nấu nhanh, mờ là chế độ nấu chậm.Khi đang nấu cần bỏ thêm thuốc thì nên rút phích cắm điện ra, bỏ thuốc vào cho thêm 1 – 2 chén nước ấm vào, cắm điện trở lại. Khi đèn chuyển sang màu xanh hay vàng thì quá trình sắt thuốc hoàn tất. Bạn nên rút phích điện ra sau khi nấu xong.



Một trong những lời khuyên cho các bạn khi sử dụng siêu sắc thuốc bằng điện mà các bạn cần phải luôn nhớ đó là: Không cho nước quá nhiều (qua vạch Max), không nên để chế độ giữ ấm quá 30 phút. Không bỏ ấm vào thau nước nay dội nước lên ấm mà chỉ làm sạch bên ngoài bằng cách lau bằng vải mềm. Cần tránh để thuốc khe khuất bộ phận sinh nhiệt (bộ phận nằm giữa ấm ), dung miếng chùi cọ sạch bộ phận sinh nhiệt đổ nước vào trong ấm lắc đều cho sạch sau mỗi lần nấu.



Nếu bạn có ý định nấu thêm 1 lần nữa thì chú ý lần nấu kế tiếp phải chờ cho ấm nguội hẳn. Nếu chúng ta đổ nước và thuốc vào nấu liền sẽ rất dễ xảy ra tình trạng bị rạn nứt và có thể vỡ ngay. Do nhiệt độ thay đổi đột ngột hoặc do nhiều nguyên nhân khác nữa. Việc sử dụng siêu sắc thuốc bằng điện đem lại cho người dụng tiết kiệm được khá nhiều thời gian và công sức. Sử dụng một cách an toàn tiện lợi.

Lượt xem:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


BÀI VIẾT MỚI