Ấm sắc thuốc Việt Nam bảo hành 1 năm

Ấm sắc thuốc Việt Nam bảo hành 1 năm

30 thg 1, 2015

Mọi người ngày nay đã không còn sắc thuốc theo cách thông thường nữa mà đã chuyển sang sắc thuốc bằng ấm sắc thuốc Việt Nam.

Đã không còn là cách sắc thuốc thông thường, phải ngồi hàng giờ để canh lửa tránh việc thuốc bị cạn, các bà nội trợ ngày nay đã có thể đỡ vất vả hơn trong mỗi lần sắc thuốc nhờ việc sử dụng ấm sắc thuốc bằng điện, điển hình là ấm sắc thuốc Việt Nam.

 Am sac thuoc Viet Nam bao hanh 1 nam
Ấm sắc thuốc Việt Nam chất lượng đảm bảo giá tốt nhất

Với sự ra đời ngày càng nhiều của các siêu thị hay các trung tâm điện máy đa dạng các mặt hàng đồ điện gia dụng mà người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua các loại ấm sắc thuốc của nhiều hãng khác nhau với xuất xứ cũng khác nhau. Từ ấm sắc thuốc Việt Nam đến ấm sắc thuốc Hàn Quốc.... với mẫu mã đa dạng và những tính năng khác nhau sẽ cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên sự đa dạng này khiến một số người tiêu dùng phân vân không biết nên chọn loại nào.

 Am sac thuoc Viet Nam bao hanh 1 nam
Bạn sẽ có 1 chén thuốc bổ dưỡng cùng với chiếc ấm sắc thuốc Việt Nam 

Môi trường sống của con người đang bị đe dọa ngày một nghiêm trọng hơn. Tình trạng ô nhiễm môi trường do khí thải từ các nhà máy, xí nghiệp thải ra vào môi trường ngày càng nhiều. Đặc biệt là thực phẩm bị nhiễm độc gây nguy hại cho sức khỏe mỗi người. Vì vậy sức đề kháng của mọi người ngày càng yếu đi, dễ bệnh hơn và phải dùng nhiều loại thuốc tây. Tuy nhiên việc uống thuốc tây một thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi người về lâu về dài và giá cả cũng khá đắt đỏ. Chính vì lý do này mà nhiều người chuyển sang cách chữa bệnh bằng thuốc đông y. Và để sắc được những thang thuốc đông y có hiệu quả cần phải có ấm sắc thuốc bằng điện để hỗ trợ cho việc sắc thuốc đạt hiệu quả cao. Có nhiều loại và nhiều hãng ấm sắc thuốc, tuy nhiên xu hướng hiện nay nghiêng về ấm sắc thuốc Việt Nam nhiều hơn, điển hình là ấm sắc thuốc Trường Thọ cua công ty Bình An được nhiều người tin tưởng chọn mua.

 Am sac thuoc Viet Nam bao hanh 1 nam
Với ấm sắc thuốc Việt Nam bạn có thể sắc đươc nhiều loại thuốc theo liều 

Ấm sắc thuốc Việt Nam với kiểu dáng hiện đại, làm từ gốm, có thể sắc thuốc ở nhiều chế độ và nhiệt độ khác nhau tùy theo mục đích người dùng. Ấm sắc thuốc Trường Thọ do công ty Bình An sản xuất đang có tại hệ thống bán lẻ Caganu. Ấm sắc thuốc được làm từ gốm Bát Tràng, gốm được nung ở nhiệt độ là 1300 độ nên toàn bộ chì trong đất dều được khử hết. Men phủ ấm là men tự nhiên, vòi ấm sát thân ấm hạn chế được vết nứt do va chạm cơ học, và được thiết kế theo kiểu vòi bình trà làm cho ấm mang đậm nét truyền thống. Ấm tự động sắc thuốc, điều chỉnh thời gian và nhiệt độ, có 2 chế độ đun nhanh hoặc ủ. Đặc biệt ấm có thể chống cháy cũng như giữ cho nước không bị nhiễm các chất độc hại hay nhiễm chì.

 Am sac thuoc Viet Nam bao hanh 1 nam
Ấm sắc thuốc Việt Nam mang đến sức khoẻ cho người thân bạn

Bạn chỉ cần cho thuốc vào ấm sắc thuốc và cắm điện bật công tắc, chọn chế độ sắc. Ấm sẽ tự ngắt khi thuốc sắp cạn đến mực của mâm nhiệt. Nếu bạn muốn dùng ngay thì chắt thuốc ra còn nếu bạn chưa có nhu cầu uống ngay, bạn cứ để thuốc trong ấm để thuốc được giữ ấm. Để bảo quản ấm được tốt, bạn không nên để ấm va chạm với các bề mặt khác dễ làm ấm bị vỡ. Khi sử dụng xong bạn phải rửa ấm thật sạch, đặc biệt nên tráng lại ấm bằng nước ấm để bảo quản ấm tốt hơn. Nếu thuốc bám vào mâm nhiệt bạn cần phải lấy bùi nhùi cọ thật sạch để lần sắc thuốc tiếp theo thuốc sẽ không bị cháy. Hãy đến với website www.caganu.com để mua ấm sắc thuốc Việt Nam Trường Thọ, bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn. Với nhiều mẫu mã cùng chất lượng và giá cả không nơi nào sánh bằng, siêu thị khuyến mãi cam kết sẽ cho bạn sự hài lòng và an tâm tuyệt đối. Trong quá trình sử dụng ấm có bị hư hỏng, bạn có thể đem đến siêu thị khuyến mãi để được bảo hành.

Cùng ấm sắc thuốc xem clip Nghệ và lợi ích phòng chữa bệnh cực hay nhé!  BẤM XEM NGAY

Lượt xem:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


BÀI VIẾT MỚI