Ấm sắc thuốc Bát Tràng sản xuất ra ấm sắc thuốc Trường Thọ

Ấm sắc thuốc Bát Tràng sản xuất ra ấm sắc thuốc Trường Thọ

15 thg 10, 2014

Ấm sắc thuốc Bát Tràng và ấm sắc thuốc Trường Thọ có phải là một ?

Ngày nay, việc tiếp xúc nhiều với khói bụi, với các chất độc hại đã thúc đẩy người tiêu dùng trên cả nước sử dụng những phương thuốc cổ truyền mà chúng ta hay gọi là thuốc nam, thuốc bắc. Những loại thuốc này thực chất là những thảo mộc có tác dụng bài độc trong cơ thể, cung cấp những chất dinh dưỡng và giúp người dùng khỏe mạnh. Người ta thường sử dụng một ấm sắc thuốc bằng gốm và sử dụng than hồng rồi từ từ làm nó khô lại tầm khoảng 1 chén thuốc. Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn ngày nay không cho phép người tiêu dùng sử dụng những cách sắc thuốc truyền thống như vậy. Thay vì phải tốn thời gian trông chừng bên bếp than nóng, người tiêu dùng hiện nay thường chọn cho mình những ấm sắc thuốc Bát Tràng. Đây là loại sản phẩm sử dụng điện để hoạt động do vậy rất tiện lợi. Thế nhưng, trên thị trường không chỉ có mỗi thương hiệu này và người ta đang rất phân vân liệu ấm sắc thuốc Bát Tràng và ấm sắc thuốc Trường Thọ có phải là giống nhau hay không.

 Am sac thuoc Bat Trang san xuat ra am sac thuoc truong tho


Là người Việt Nam ai cũng biết đến thương hiệu gốm sứ Bát Tràng, một thương hiệu đã rất nổi tiếng từ xưa đến nay. Có thể nói gốm sứ của thương hiệu này là tuyệt đỉnh và tới giờ nó vẫn là một thương hiệu đắt giá. Sản phẩm ấm thuốc thương hiệu Bát Tràng nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận và có những tiếng vang tích cực. Không chỉ sản xuất với chất lượng gốm thượng hạng, đẹp mắt mà còn đảm bảo được chất lượng khi cho ra những sản phẩm thuốc.

 Am sac thuoc Bat Trang san xuat ra am sac thuoc truong tho


Với những sự đoán nhận nhiệt tình từ phía người tiêu dùng, ấm sắc thuốc Bát Tràng đã phân phối rộng khắp tại Việt Nam và được hầu hết người tiêu dùng biết đến. Sau những tiếng vang, Bát Tràng đã sử dụng công thức gốm này cùng với những tinh hoa trong quá trình làm để góp phần cho ra đời ấm sắc thuốc Trường Thọ. Mặc dù cũng chất gốm Bát Tràng tạo ra hai chiếc ấm sắc thuốc, tuy nhiên mỗi thương hiệu cũng có những cái riêng không lẫn vào đâu được. Một chiếc ấm sắc thuốc không chỉ được phân biệt qua chất gốm mà còn qua cấu tạo bên trong, các tính năng của nó.

 Am sac thuoc Bat Trang san xuat ra am sac thuoc truong tho

Có thể khẳng định rằng cả hai loại ấm sắc thuốc Bát Tràng và ấm sắc thuốc Trường Thọ là của hai thương hiệu khác nhau, hai cấu tạo khác nhau, có những tính năng khác nhau nhưng cùng chung chất liệu gốm Bát Tràng giống nhau. Điều này cũng có nghĩa đây là hai sản phẩm khác nhau.

Cùng ấm sắc thuốc xem clip những trò chơi kỳ lạ cực vui và hay nhé!  BẤM XEM NGAY

 

Lượt xem:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


BÀI VIẾT MỚI