Ấm sắc thuốc cao cấp khoảng bao nhiêu tiền

Ấm sắc thuốc cao cấp khoảng bao nhiêu tiền

19 thg 7, 2014

Ấm sắc thuốc cao cấp khoảng bao nhiêu tiền là thắc mắc của khá nhiều người hiện nay.

Công việc sắc thuốc bắc truyền thống luôn là một công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn thận và tốn rất nhiều thời gian, công sức của bạn. Để có được những chén thuốc bắc chất lượng giúp bồi bổ sức khỏe, phục hồi sinh lực bạn phải mất rất nhiều thời gian, vất vả chăm lửa và canh thời gian. Liệu có bao giờ bạn nghĩ đến việc sở hữu cho mình một sản phẩm tự động giúp bạn làm công việc khó khăn trên.

am sac thuoc cao cap khoang bao nhieu tien
Cho gia đình bạn khỏe mạnh

Ấm sắc thuốc bắc tự động đang dần thay thế những ấm sắc thuốc truyền thống bởi các tính năng vượt trội và sự an toàn, tiện lợi mà nó mang lại. Trên thị trường ấm sắc thuốc bắc tự động đa dạng kiểu dáng và chủng loại để chọn cho mình một sản phẩm phù hợp là không hề dễ.Đáp ứng nhu cầu sắc thuốc của người tiêu dùng, trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu dáng ấm điện sắc thuốc hiện đại, có thể đun thuốc ở nhiều chế độ và nhiệt độ khác nhau.Các loại ấm sắc mang thương hiệu Việt Nam rất được ưa chuộng, song song bên cạnh các thương hiệu ngoại nhập cũng đang chiếm được lòng tin của khách hàng. Các ấm sắc thuốc cao cấp có rất nhiều các tính năng vượt trội,với công suất 300W giúp tiết kiệm điện năng và dung tích 2L bạn có thể nấu một lượng thuốc nhiều hơn.

am sac thuoc cao cap khoang bao nhieu tien
Thiết kế sang trọng

Với lớp cách điện và đầu dẫn điện tốt vô cùng an toàn, bạn sẽ rất yên tâm trong quá trình sử dụng.Sản phẩm nổi bật với hai chế độ: sắt thuốc và ủ thuốc. Khi thuốc đã đạt độ sôi hoàn hảo ấm sẽ tự động chuyển sang ủ ấm thuốc hoặc thuốc trong bình chỉ còn 1/3 chức năng tự động cũng sẽ đưa nhiệt độ về mức nhiệt ủ thuốc. Với những ưu thế đó các loại ấm sắc thuốc cao cấp thường có giá khá cao so với ấm sắc thuốc thông dụng. Đối với sản phẩm trong nước như ấm Trường Thọ Bình An có mức giá từ 185.000 đến 350.000 đ một ấm, đối với ấm sắc thuốc cao cấp được sản xuất từ Hàn Quốc, Nhật Bản thường có giá trên dưới 2 triệu đồng một ấm.

am sac thuoc cao cap khoang bao nhieu tien
Giữ được tác dụng của thuốc

Để có thể mua được một ấm sắc thuốc chất lượng cao cấp với mức giá tốt, chúng tôi giới thiệu đến các bạn địa chỉ mua sắm Hệ thống bán lẻ Caganu, nơi đây trưng bày đầy đủ mẫu mã của các dòng ấm sắc thuốc khác nhau với mức giá ưu đãi tuyệt vời cùng chế độ bảo hành cực kỳ tốt. Hãy nhanh tay truy cập vào www.caganu.com để chọn ngay cho mình một ấm sắc thuốc cao cấp với giá cả phải chăng. Chúc bạn mua sắm thật vui vẻ.

Lượt xem:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


BÀI VIẾT MỚI