Tìm hiểu về ấm sắc thuốc Hàn Quốc

Tìm hiểu về ấm sắc thuốc Hàn Quốc

29 thg 9, 2013

Ấm sắc thuốc Hàn Quốc có cấu tạo như thế nào? Dễ sử dụng không? Gía thành sao? có khá nhiều câu hỏi xung quanh vấn đề này.

Hiện nay bên cạnh những loại ấm sắc thuốc chuyên dụng phổ thông được nhiều người quan tâm như: ấm sắc thuốc Bình An, Trường Thọ Nakashi thì những loại cao cấp được sản xuất tại Hàn Quốc với nhiều công dụng hữu ích cũng được khá nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Những loại này từ mẫu mã cho tới kích thước đều tương đối khác so với những loại sản xuất tại Việt Nam.



Ấm sắc thuốc Hàn Quốc sử dụng điện áp: 220V – 50Hz, công suất: 300W - Thể tích: 2.0l. Kiểu: Chân đế rộng, vững chắc, thân đun thuốc, hình trụ tròn lớn biểu tượng cho sự vĩnh cửu mang hàm ý rất sâu sắc của ấm sắc thuốc Lion sport. Với bảng điều khiển được thiết kế hàng loạt đèn với những màu sắc khác nhau, thong số khác nhau, giúp cho ngưòi sử dụng biết quá trình sắc thuốc. Thiết kế thân được làm bằng thuỷ tinh, chịu lực, nhiệt đặc biệt, những vạch số trên than để đo lượng nước tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng.


Không chỉ vậy ấm sắc thuốc còn được tạo nên từ những kỹ sư hang đầu của Hàn Quốc, sắc thuốc bắc với nhiệt lượng thấp thích hợp cho việc tiết ra chất thuốc từ cây thuốc. Hệ thống cài đặt thời gian sắc thuốc từ lúc đun sôi đến lúc chuyển sang chế độ ủ tới khi ngắt điện hẳn, lượng thuốc còn lại là 200 – 300 CC, tiết kiệm thời gian. Công suất nhỏ 300W(điện năng tiêu thụ ít) + hệ thống rơle điện tử tự động ngắt khi quá nhiệt độ(167 độ C) giúp thuốc được đun kĩ.



Những loại ấm sắc thuốc Hàn Quốc này tương đối khá tiện ích tuy nhiên về giá thành cao. Những loại bình thường đã có giá xấp xỉ lên tới 1 - 3 triệu, cao hơn nữa lên tới 4 triệu. Những loại này chất lượng khá tốt tuy nhiên giá thành như vậy đối với những người có thu nhập thấp thì rất ít khả năng mua được. Chỉ có những người có thu nhập đảm bảo mới đủ điều kiện để " sắm" cho mình một sản phẩm giá cao vậy.


Đối với những sản phẩm này tương đối " hiếm" nên để mua được sản phẩm đúng chất lượng các bạn nên tìm tới những siêu thị điện máy lớn của thành phố như Nguyễn Kim, Phan Khang...Những siêu thị này sẽ đảm bảo cho bạn một sản phẩm ấm sắc thuốc Hàn Quốc chất lượng tốt, uy tín. Bên cạnh đó các bạn cũng có thể tìm hiểu thêm 1 số sản phẩm khác như Nakashi, Bình An...

Lượt xem:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


BÀI VIẾT MỚI