Một số mẫu mã ấm sắc thuốc Trường Thọ bạn nên tham khảo

Một số mẫu mã ấm sắc thuốc Trường Thọ bạn nên tham khảo

15 thg 9, 2013

Ấm sắc thuốc Trường Thọ có khá nhiều mẫu mã khác nhau dưới đây chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một số mẫu thông dụng nhất hiện nay:

Thị trường các loại ấm sắc thuốc khá đa dạng và phong phú trong số đó các loại mang tên Trường Thọ cũng tương đối khá nhiều. Tùy thuộc vào từng loại mà sẽ có những đặc điểm khác nhau với những chức năng giá thành khác nhau. Hầu hết những loại ấm sắc thuốc này đều có ưu điểm tiết kiệm được thời gian nấu nhanh có chế độ tự sắc thuốc rất phù hợp với người sử dụng.



Đối với những loại ấm sắc thuốc Trường Thọ thì chúng ta phải kể tới Âm hiệu BA-2086- Màu trúc vàng: Đối với những loại này có chức năng: Đây là loại tự động sắc thuốc, tự động điều chỉnh nhiệt độ và thời gian. Độ sôi và độ tràn nước đạt tiêu chuẩn. Lựa chọn thời gian nhanh và thuận lợi. Âm có dung tích : 3,2L độ bốc hơi : 250 ml/h . Và có công suất :308W. Loại này có giá xấp xỉ trong khoảng từ 300 ngàn tới 500 ngàn tùy thuộc vào từng cửa hàng bán.



Ngoài ra thì còn các loại khác như: BA-2086 màu nho,BA-2086-màu lươn, BA-2086-Màu Ngọc, BA-86-màu xanh lục...Tất cả những loại ấm sắc thuốc Trường Thọ này đều dễ sử dụng tiết kiệm được thời gian, công sức an toàn khi sử dụng đặc biệt khi dùng những loại này sẽ giúp gia đình bạn tiết kiệm được khá nhiều công suất điện, ít hao tốn điện...Các chế độ tự động đun, tự động điều chỉnh tốc độ sôi sẽ một phần nào đó giúp bạn thuận lợi cho việc sử dụng ấm sắc.



Những loại ấm sắc thuốc đa dạng mẫu mã thì để mua cho gia đình mình một loại ấm chất lượng tốt, đảm bảo được sản phẩm là thật 100% thì các bạn nên tìm mua ở những cửa hàng cung cấp số lượng lớn chuyên về mặt hàng ấm sắc thuốc. Ở những cửa hàng này họ sẽ đảm bảo cho bạn được chất lượng, mẫu mã, bảo hành uy tín chính hãng cũng như giá thành của sản phẩm.


Bên cạnh các loại ấm sắc thuốc Trường Thọ thì các bạn tham khảo vào trang www.caganu.com để tìm hiểu về các loại ấm sắc thuốc Nakashi. Những loại này cũng được đánh giá tương đối khá chất lượng tốt uy tín không kém gì ấm sắc thuốc Trường Thọ mà giá thành tương đối rẻ phù hợp với mọi túi tiền của người tiêu dùng.

Lượt xem:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


BÀI VIẾT MỚI