Mua ấm điện sắc thuốc ở đâu giá rẻ tại Tp Hồ Chí Minh

Mua ấm điện sắc thuốc ở đâu giá rẻ tại Tp Hồ Chí Minh

3 thg 7, 2013

Mua ấm điện sắc thuốc ở đâu giá rẻ tại Tp Hồ Chí Minh đang là nhu cầu rất cần thiết đối với người tiêu dùng.

Ngày nay để đáp ứng nhu cầu sắc thuốc của người tiêu dùng, các nhà sản xuất đã tung ra thị trường những kiểu dáng ấm điện sắc thuốc hiện đại, có thể đun thuốc ở nhiều nhiệt độ và chế độ khác nhau. Những loại ấm này thường có xuất xứ từ Hàn Quốc, giá thành hơi cao, có sản phẩm lên tới hơn 1 triệu đồng. Khi không dùng có thể tháo lắp rời từng bộ phận để rửa, lau chùi gọn gàng và cất trong một chiếc hộp khá đẹp mắt.

     Bài Nên Đọc:
   . Mua ấm sắc thuốc ở đâu tại Tp Hồ Chí Minh
   . Những loại siêu điện sắc thuốc nên dùng để sắc thuốc y học cổ truyền

ấm sắc thuốc

Ấm điện sắc thuốc Hàn Quốc

Một số loại ấm sắc thuốc bằng điện có giá như sau: ấm Gali bằng sứ cao cấp, giá 300.000 đồng, có thể nấu tự động; ấm King giá 330.000 đồng, làm bằng sứ cao cấp, có hộp dựng dây điện ở dưới đáy bình; ấm Max có chế độ nấu tự động giá 680.000 đồng, có chức năng hẹn gờ, cài đặt chế độ đun nấu tự động; ấm 5.000 (Hàn Quốc) giá 1.100.000 đồng, có nút điều khiển bằng cảm ứng, có thể hẹn giờ, báo còi, cài đặt chế độ nấu.

ấm sắc thuốc
Ấm điện sắc thuốc an toàn chất lượng

Đối với các loại ấm điện sắc thuốc này thì những người dân bình thường có kinh tế trung bình thì rất khó có khả năng mua được. Họ chỉ tìm mua những loại ấm sắc có giá thấp. Theo quy luật thường thì giá thấp chất lượng cũng sẽ không được đảm bảo tuổi thọ của những ấm sắc này cũng sẽ không được lâu, lại không an toàn chất lượng.

ấm sắc thuốc
Ấm điện sắc thuốc Vạn An

Tuy nhiên theo một số kinh nghiệm mua sắm của các mẹ cùng cơ quan thì địa chỉ www.caganu.com tại Tp Hồ Chí Minh bán ấm điện sắc thuốc giá rẻ mà chất lượng lại đảm bảo chất lượng. So sánh chất lượng với các cửa hàng khác thì cũng cùng mẫu đó, chất lượng vậy ở Hệ thống bán lẻ Caganu bán giá rẻ giảm 50% so với các cửa hàng khác trong khu vực thành phố. Không chỉ vậy khi bạn mua hàng tại Hệ thống bán lẻ Caganu bạn được giao hàng Miễn Phí tận nơi. Còn được nhận nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn.

ấm sắc thuốc
Ấm điện sắc thuốc Trường Thọ

Hệ thống bán lẻ Caganu ngoài ấm điện sắc thuốc giá rẻ mà hiện nay trong thời gian khuyến mãi lớn. Bạn mua bất kỳ sản phẩm nào của Siêu Thị cũng được nhận những ưu đãi lớn. Hãy nhanh tay đặt mua để sở hữu cho mình cho gia đình mình một sản phẩm gia dụng tốt nhất.

Lượt xem:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét


BÀI VIẾT MỚI